HOTLINE: 0984246483

Băng keo chống thấm X2000

Mã sản phẩm:
Băng keo chống thấm X2000 là dòng băng keo cực kỳ dẻo dai, được sử dụng vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!
Thông tin sản phẩm

Băng keo chống thấm X2000 là dòng băng keo cực kỳ dẻo dai, được sử dụng vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về băng keo chống thấm X2000

Băng keo chống thấm X2000 có khả năng chống Oxy hóa, ngăn tia cực tím, bảo vệ lớp phôi bạc cao cấp. Có khả năng kết dính với mọi chất liệu, chuyên dụng dán trần nhà nứt, mái tôn thủng, ống nước lủng, bồn nước, hư hỏng, chống dột.

Tính chất:

- Sử dụng được trong môi trường ẩm ướt 

- Sử dụng cho mọi chất liệu 

- Lớp bạc trên bề mặt băng keo chống thấm x2000 có khả năng cách nhiệt và làm giảm quá trình phân hủy lớp keo bên trong, giúp hiệu quả chống thấm bền lâu hơn bao giờ hết. 

- Lớp keo dày dặn, vững chắc cùng với lớp bạc cách nhiệt bảo vệ bên ngoài giúp băng keo x2000 có khả năng chống thấm siêu tốt

Cấu tạo của băng dính chống thấm X2000

Băng dính chống thấm X2000 được cấu tạo dựa trên 4 lớp vô cùng bền chắc, đó là:

- Lớp 1: Màng nhôm nguyên chất giúp cách nhiệt tốt, phản quang và chống thấm

- Lớp 2: Lớp màng nhựa Polyester  dẻo dai cực kỳ, chống Oxy hóa giúp ngăn chặn tia cực tím và nhiệt độ bên ngoài

- Lớp 3: Lớp keo mủ Butyl 1.5mm siêu dính không mùi, thường có màu trắng/trắng ngà rất dẻo và đàn hồi với khả năng chịu được lực kéo lên tới 40kg

- Lớp 4: Cuối cùng là lớp giấy bảo vệ bên trong cùng của keo, có tác dụng bảo vệ lớp keo ngăn không cho dính với các phần khác đồng thời cũng là lớp bảo vệ để keo không bị oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Ứng dụng của băng keo chống thấm X2000 chính hãng

Cũng giống như những loại băng keo chống thấm khác, băng keo chống thấm X2000 chính hãng có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong đời sống hàng ngày.

- Dán trần nhà, mái tôn chống thấm, dán tường, dán ống nước, bể nước, xô, chậu, bạt đầm nuôi tôm, phao bơi, bể bơi và các vết nứt, vết rạn ở mọi vật dụng.

- Xử lý các vết thủng hoặc bị châm kim đối với Phao bơi, bể bơi cao su, các con thú bơm hơi, các vật dụng gia đình hoặc các đồ chơi bơm hơi khác

- Bịt kín vết nứt tường, trần nhà, tránh ngấm nước mưa.

- Bịt ống gió bị hở, ống nước bị vỡ, chậu hoặc xô bị thủng

- Vá bể nước bằng inox hoặc bê tông bị thủng hoặc bị giò rỉ nước.

Hướng dẫn sử dụng băng keo chống thấm X2000

Bước 1: Làm sạch và lau khô bề mặt cần thi công, đảm bảo bề mặt sạch bụi bẩn. Nếu bề mặt sần sùi, ẩm mốc, nhiều bụi bặm như trần bê tông thì cần sử dụng giấy nhám để làm phẳng mịn bề mặt xung quanh vết nứt.

- Bước 2: Đo chiều dài của vết nứt, vết lủng cần dán, sau đó gỡ cuộn băng keo ra và cắt đúng chiều dài để dán. Tránh tình trạng thừa, thiếu vừa mất thẩm mỹ mà hiệu quả lại không cao.

- Bước 3: Tiến hành dán bằng keo trực tiếp lên bề mặt đã thi công. Sau khi dán xong dùng tay/con lăn miết đều để keo bám chắc vào vết nứt là xong. Lưu ý không chà quá mạnh sẽ làm rách lớp giấy nhôm bảo vệ keo.

Đại lý băng keo chống thấm X2000

Tân Đại Phát tự hào khi được đánh giá là đại lý băng keo chống thấm X2000 uy tín số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp băng keo chống thấm X2000 giá rẻ nói riêng và các dòng băng keo chính hãng nói chung với chất lượng đảm bảo, giá thành ưu đãi. Đặc biệt có chiết khấu vô cùng hấp dẫn đối với các đại lý và khách hàng sỉ, khách quen.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua sản phẩm nhé!

>>> Xem thêm: Đại lý băng dính giấy 3M tại Hà Nội

Sản phẩm cùng loại